TERNION – มาตรฐาน TRIPLE ใหม่ในเทคโนโลยี BLOCKCHAIN

“TERNION เป็น HYBRID CRYPTO-EXCHANGE ด้วยประตู PHYTOMASS และบริการรวมของผู้ขาย TERNION EXCHANGE เป็นปรับใบอนุญาตและส่วนกลางวัตถุที่ช่วยให้ CRYPTO, FIAT สำหรับการเข้ารหัสและการเข้ารหัสเพื่อซื้อขาย ที่สนาม ICO การแลกเปลี่ยนจะกลายเป็นไฮบริด นี้จะช่วยให้การกระจายการทรัสต์กับ CENTARALIZED หนึ่ง.

Ternion –  เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่ได้รับอนุญาตซึ่งรวมเข้ากับเกตเวย์เกตเวย์และบริการร้านค้า มันพยายามที่จะเพิ่มการเข้าถึงของตลาด cryptocurrency โดยการเชื่อมต่อบริการทางการเงินที่ทันสมัยกับระบบการเงินที่กระจายอำนาจจึงอำนวยความสะดวกและส่งเสริมนวัตกรรมในด้านการเงิน crypto นอกจากนี้ Ternion จุดมุ่งหมายที่จะส่งเสริมให้นวัตกรรมในด้านการเงินการเข้ารหัสลับผ่านการพัฒนา cryptocurrency ที่มีการสนับสนุนที่แท้จริงของธุรกิจที่มีกำไรและไม่ได้แรงหนุนจากการเก็งกำไร แต่โดยกลไกตลาดตามธรรมชาติ

ทำไมต้องลงทุนใน Ternion?

แพลตฟอร์มสามารถใช้ได้ผ่านแอพพลิเคชั่นสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชั่นบนเว็บซึ่งทำให้สะดวกไม่เพียง แต่สำหรับนักลงทุนสถาบัน แต่สำหรับนักลงทุนรายย่อยใด ๆ

Ternion จะดำเนินการตรวจสอบธุรกรรมและการทำงานของแพลตฟอร์มเพื่อตรวจสอบความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือในการแจ้งต่อสาธารณชนเกี่ยวกับความคืบหน้าในอนาคต

การแลกเปลี่ยน Ternion มีใบอนุญาตการค้ายุโรปและสอดคล้องกับกฎระเบียบยุโรปทั้งหมดที่กำหนดขึ้นสำหรับการส่งผ่านบนกระดานเพื่อการตรวจสอบอย่างรวดเร็ว

แพลตฟอร์มมีบริการสนับสนุนลูกค้าแบบเต็มรูปแบบซึ่งประกอบด้วยผู้บริหารระดับสูงที่จะช่วยให้ลูกค้าเมื่อมีปัญหาหรือประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ Ternion

แนะนำ Ternion:

แพลตฟอร์มที่ได้รับการควบคุมและมีความปลอดภัยเพื่อเร่งการนำไปใช้กับ cryptocurrency

Ternion เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนหลายเหลี่ยมเพชรพลอยที่มีเป้าหมายครอบคลุมของการเพิ่มการเข้าถึงตลาดสกุลเงิน crypto ระบบนิเวศ Ternion (ซึ่ง “Ternion” หมายถึงกลุ่มสาม) ประกอบด้วยเสาสามเสา

  • การแลกเปลี่ยน Ternion, กองทุนสภาพคล่องและการชำระเงิน Ternion ทั้งหมดที่ดูแลโดย บริษัท แม่เป็นเอกพจน์ Ternion OÜ

  • หลังจากได้รับใบอนุญาต cryptocurrency [FVR000209] คล้ายกับที่ได้รับกับ NASDAQ Ternion จะเริ่มต้นด้วยการเปิด Ternion Exchange ในช่วงปีพ. ศ. 2561 ตั้งแต่ 2Q’19 Ternion จะเสนอโซลูชั่นประมวลผลการชำระเงินแก่ทั้งพ่อค้าและบุคคล

ระบบนิเวศ Ternion:  มุ่งเน้นไปที่รูปแบบธุรกิจที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

Ternion Exchange

  • รองรับการชำระเงิน Ternion

  • ประสบการณ์และความสามารถในการใช้งานของผู้ใช้ชั้นหนึ่ง

  • การสนับสนุนความปลอดภัยและความโปร่งใสตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

กองทุน Ternion Liquidity
  • ให้ความเสี่ยงด้านความเสี่ยงด้านทุนระบบนิเวศ
  • ช่วยรักษา Ternion Exchange Trading Pool
  • จัดการสภาพคล่องของ Ternion Payments
การชำระเงิน Ternion
  • ยอมรับ Cryptocurrency, รับ Fiat
  • สถาบันการเงินที่มีการควบคุม
  • การรวม API แบบง่าย
สามเสาหลักของระบบนิเวศ Ternion ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของ บริษัท แม่ของ Ternion OÜ ระบบของเราได้รับการออกแบบในลักษณะที่แต่ละองค์ประกอบก่อให้เกิดประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องของระบบนิเวศ Ternion Ecosystem
Ternion Token Eosystem
ระบบนิเวศของ Ternion จะได้รับการสนับสนุนจาก TRN Utility Token โทเค็น TRN เป็นโทเค็นที่เข้ากันได้กับ ERC20 ที่จะออกในบล็อกเกอร์ Ethereum โทเค็น TRN จะเป็นกลไกการชำระเงินหลักสำหรับสินค้าและบริการทั้งหมดที่แลกเปลี่ยนกันผ่านระบบนิเวศ Ternion Ecosystem
ภาพรวมของระบบนิเวศ Ternion
ในระบบนิเวศ Ternion กลไกการสร้างรายได้ภายในทั้งหมดจะมุ่งสู่การสนับสนุนกองทุน Ternion Liquidity Fund เช่นเดียวกับรุ่น Ternion การเงินอาศัยแรงตลาดที่เป็นธรรมชาติเพื่อสนับสนุนสภาพคล่อง Ternion ดังนั้นก็จะมีการใช้งานสาธารณูปโภคของโทเทิร์นโทเค็น โทเค็น TRN ได้รับการผนวกรวมเข้าไว้ในระบบนิเวศ Ternion ซึ่งเป็นวิธีการแลกเปลี่ยนค่าธรรมเนียมสำหรับ Ternion Exchange และ Ternion Payments
กลไกด้านอรรถประโยชน์นี้อาจส่งผลให้มีความต้องการใช้โทเค็น TRN มากขึ้นซึ่งจะถูกส่งกลับเข้าไปในระบบนิเวศเพื่อสร้างอุปทานและอุปสงค์ที่มีอยู่
คุณสมบัติยูทิลิตี้ Token: การสนับสนุนสภาพคล่อง
TRN คือยูทิลิตี้โทเค็นซึ่งตั้งอยู่ในตำแหน่งเพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงความหลากหลายของผลประโยชน์ภายในระบบนิเวศ Ternion ฟังก์ชัน TRN utility รวมถึงการจ่ายเงินสำหรับ:
แบบจำลองทางการเงิน: ราคาทรัพย์สินผ่าน Token Burn
เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านสภาพคล่องที่เชื่อถือได้ Ternion ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบทางการเงินที่สร้างขึ้นจากกลไกตลาด รูปแบบทางการเงินของ Ternion และระบบนิเวศที่สนับสนุนให้แน่ใจว่า Ternion token ยังคงมีความเกี่ยวข้อง Ternion token (TRN) เป็นส่วนที่อยู่ภายในของระบบนิเวศและทำหน้าที่เป็นสกุลเงินท้องถิ่นสำหรับเสาหลักสามประการของ Ternion: The Exchange, Ternion Payments and The
สำรองสภาพคล่อง
ขั้นตอนที่ 1: การ  สร้างรายได้
  • Ternion Exchange ทำงานตามค่าคอมมิชชั่นที่ก้าวหน้า (จาก 0.25% เหลือ 0.1% จากปริมาณสินทรัพย์ที่ซื้อขายในแต่ละเดือน)
  • การชำระเงิน Ternion คิดค่าคอมมิชชั่น 0.85% – 1.5% ต่อธุรกรรมขึ้นอยู่กับสกุลเงินที่ซื้อ
ขั้นตอนที่ 2: การ  ซื้อ Token
  • Ternion ใช้เงินสะสม 25% ในการซื้อคืนโทเค็น Ternion เก็บเงิน 25% ของเงินสะสมในกองทุนสภาพคล่องเพื่อให้มีสภาพคล่องที่เพียงพอต่อการขยายตัวของ Ternion ทั่วโลก
ขั้นตอนที่ 3:  Token Burn
  • จากนั้น Ternion จะเผาผลาญบัตรเครดิตเพื่อลด Ternion circulating supply ทั้งหมด
Ternion Initial Coin เสนอขาย
 
Ternion Token (TRN) จะใช้เป็นวิธีการแลกเปลี่ยนข้ามระบบนิเวศ Ternion ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมการซื้อขายค่าธรรมเนียมการขายและค่าธรรมเนียมในรายการ TRN จะสร้างขึ้นเฉพาะในช่วงเหตุการณ์เดียวที่เริ่มต้นในช่วงก่อนการขายส่วนตัว นอกจากนี้จะไม่มีการสร้างโทเค็นเมื่อรอบสุดท้ายของ ICO เสร็จสมบูรณ์ โทเค็นที่ไม่ได้ขายจะถูกทำลาย
โครงสร้างโทเค็น
  • ปริมาณการจัดหารวมสูงสุด: 95 000 000 TRN
  • มีจำหน่ายในราคาขาย: 22 500 000 TRN
  • มีจำหน่ายในที่สาธารณะ
  • (รวมพลรบที่ขายไม่ออก) 53 500 000 TRN
  • CAP SOFT: 5,000 000 เหรียญ
  • HARD CAP: 30 000 000 เหรียญ
เงินบริจาคขั้นต่ำ:
  • รอบ A การทำธุรกรรมขั้นต่ำ: 125,000 เหรียญ
    (กรณีส่วนบุคคลอาจได้รับการพิจารณา)
  • ขายบัตรสาธารณะ, รายการขั้นต่ำ:
    0.1 ETH
ส่วนลดต่อไปนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่จ่ายในช่วง:
  • รอบ:
1 TRN = 2,261 ดอลลาร์
ลดสูงสุด 50 000 ส่วนลด 30%
1 TRN = 1,615 ดอลลาร์
จาก 50 000 ถึง 125 000 ส่วนลด 50%
1 TRN = 0.646 เหรียญ
ส่วนลดสูงสุด 125,000 บาทลด 80%
  • รอบ B: ส่วนลดสูงสุด 35%
  • รอบ C: ไม่มีส่วนลด
Tokale Presale (Pre-A รอบ)
Presale จะเริ่มดำเนินการจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2018
การขายล่วงหน้าจะช่วยให้ Ternion สามารถระดมเงินทุนที่จำเป็นในการเริ่มต้นสร้างการแลกเปลี่ยนซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้ขั้นต่ำ (Minimum Viable Product หรือ MVP) ที่มีอยู่ในช่วง Token Sale สาธารณะ นอกจากนี้การขายล่วงหน้าจะช่วยให้เราได้รับความคิดเห็นที่มีคุณค่าในช่วงต้นของการสร้างซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการแลกเปลี่ยนเงินตรา
เงินที่ระดมทุนในช่วงก่อนการขายจะถูกนำมาใช้เพื่อการพัฒนาและการเติบโต แต่ส่วนหนึ่งจะยังคงวางรากฐานของกองทุน Ternion Liquidity Fund

การจัดสรรเงินทุนเลี้ยงชีพ
เมื่อต้องการใช้ประโยชน์จากกองทุน Ternion Liquidity Fund และการพัฒนาเสาหลักที่สร้างระบบนิเวศ Ternion เสร็จสมบูรณ์การขายหุ้นภาคเอกชนจะเป็นขาสุดท้ายของ Ternion ICO
กองทุนที่ระดมทุนผ่านการขายหุ้นสาธารณะจะได้รับการแจกจ่ายดังนี้

 

 

กระจาย Token
 
Ternion เริ่มต้นเหรียญเสนอขายตามหลักการพื้นฐานของการไม่ minable กระจายโทเค็น Ethereum ตามในการที่ราชสกุลทุก Ternion จะถูกสร้างและกระจายเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการขายให้ประชาชนทั่วไป

โครงสร้างการกำกับและโครงสร้างองค์กร
Ternion OÜจะมีโครงสร้างให้แบ่งบทบาทและความรับผิดชอบได้ชัดเจนโดยยังรักษาโครงสร้างการจัดการมาตรฐานโดยมีจุดมุ่งหมายที่เป็นเอกลักษณ์ในการทำงานที่น่าเชื่อถือ เป้าหมายหลักคือการขยายระบบนิเวศ Ternion และส่งเสริมแบรนด์ Ternion ทีม Ternion ประกอบด้วยพนักงานเต็มเวลา 15 คนที่ทุ่มเทให้กับการสร้างการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ประสิทธิภาพสูง

Roadmap

 

1111.PNG

 

ทีมงานและที่ปรึกษา
 
 
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่นี่:
 

https://ternion.io/?utm_source=bitcointalk&utm_blog=bounty

nayla cute

https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2063413

Tinggalkan komentar